TH THIEN TAI

Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
TH THIEN TAI

SEE YOU ON THE TOP AND NEVER GIVE UP


    Hệ thống truyền thông

    CryInR4in
    CryInR4in
    Admin


    Tổng số bài gửi : 55
    Join date : 24/04/2010
    Age : 34
    Đến từ : Hồ Chí Minh

    Hệ thống truyền thông Empty Hệ thống truyền thông

    Bài gửi  CryInR4in Sun Apr 25, 2010 3:57 pm

    Hệ thống truyền thông 0907262220e341226dd6c9a55d

    Đã có 1 số bài viết về truyền thông nhưng còn sai và thiếu sót nên hôm nay mình sẽ tổng hợp lại đầy đủ những kiến thức mình biết và siu tầm đc để giúp các bạn hiểu rõ hơn về truyền thông!

    Để nói về truyền thông,có 1 vài đăc điểm các bạn cần nắm rõ:

    -Độ nổi tiếng : Giá trị của độ nổi tiếng cao hay thấp sẽ nói rõ thương hiệu sản phẩm của bạn trên thị trường, khách hàng đánh giá như thế nào về sản phẩm của bạn chính là tham số quan trọng quyết định giá trị thương hiệu sản phẩm của bạn. Nổi tiếng có thể có được qua việc bạn tiến hành quảng cáo bằng truyền thông , đồng thời cũng sẽ bị giảm xuống do bị người chơi khác dùng truyền thông để đả kích bạn.(max=100)

    -Thương hiệu: Giá trị của thương hiệu cao hay thấp sẽ nói rõ mức độ khách hàng hiểu biết về sản phẩm của bạn trên thị trường, có nhiều thương hiệu sản phẩm thực tế chẳng ra gì, nhưng phương thức quảng cáo của họ lại rất tốt luôn tiếp cận với người tiêu dùng. Ảnh hưởng chủ yếu của thương hiệu cao hay thấp là làm giá sản phẩm tăng hoặc giảm. Cách thức có được hay mất đi của thương hiệu thì giống với của độ nổi tiếng(max TH= 10000 sẽ làm tăng doanh thu của CH len 50%)

    -Giá trị thương hiệu sản phẩm: Là tham số chính, thước đo cho một doanh nghiệp thành công hay không. Giá của một sản phẩm là bao nhiêu tiền không phải là bạn nói là được. Nó được quyết định bởi độ nổi tiếng, độ danh dự, tình hình tiềm năng cửa hàng của bạn , tiền tệ đang lưu hành và nhiều nhân tố khác nữa.

    Phương tiện truyền thông:

    Vai trò của quyền phát ngôn có thể được sử dụng chống lại người chơi khác!Theo các quyền phát ngôn khác nhau bạn sẽ có cấp độ khác nhau và bạn cũng có thể sử dụng phương tiện dả kích khác nhau của cuộc tấn công

    1. Tổng cộng có 5 loại hình truyền thông là: Báo , truyền hình, phát thanh, tạp chí và internet.

    Hệ thống truyền thông Truynhinh


    Hệ thống truyền thông Nhatbao

    Hệ thống truyền thông Daiphatthanh

    2. Mỗi một loại truyền thông có sức ảnh hưởng khác nhau, truyền thông được càng nhiều người sử dụng thì sức ảnh hưởng càng lớn

    3.Người chơi nhấn vào nút Truyền Thông trên thanh menu để nhập vào hệ thống truyền thông,trong trang chi tiết của hệ thống bạn có thể nắm bắt những thông tin về độ nổi tiếng,độ danh dự, giá trị thương hiệu … của mình.

    4. bạn cần phải chọn một phương tiện truyền thông để giúp bạn chống lại đối thủ, tất nhiên, sự lựa chọn tốt nhất cho một thân thiện hơn với các phương tiện truyền thông của bạn.

    5.Đối với mỗi loại hình truyền thông, mỗi ngày người chơi chỉ có thể sử dụng 1 lần để quảng cáo hoặc đả kích đối thủ, dựa vào những thông tin về độ thân thiết với giới truyền thông của người chơi và sức ảnh hưởng của truyền thông, chi phí người chơi phải bỏ ra để quảng cáo hoặc đả kích sẽ không giống nhau. Nếu như độ thân thiết của bạn với truyền thông quá thấp thì có khả năng bạn sẽ bị phía truyền thông từ chối

    6.Khi người chơi yêu cầu truyền thông quảng cáo cho mình hay đả kích đối thủ, bên truyền thông có thể đòi giá cao hơn hoặc từ chối, xác suất xảy ra việc này còn phụ thuộc vào độ thân thiết truyền thông của bạn hoặc là sức ảnh hưởng của loại hình truyền thông đó.

    7.Những cơ quan truyền thông cùng loại hình sẽ có sự ảnh hưởng cạnh tranh lẫn nhau. Khi sức ảnh hưởng của một cơ quan truyền thông tăng lên sẽ dẫn đến sức ảnh hưởng của những cơ quan truyền thông khác bị giảm, cho nên nếu như bạn có dự định hợp tác lâu dài với một nhà truyền thông nào thì xin bạn hãy chú ý bảo đảm duy trì sức ảnh hưởng của cơ quan truyền thông này.

    8.Nếu như bạn thường xuyên nhờ một cơ quan truyền thông giúp bạn quảng cáo bản thân hoặc đả kích đối thủ vậy thì độ thân thiết giữa bạn với cơ quan truyền thông này sẽ tăng lên.

    9.Nếu bạn nhờ một cơ quan truyền thông giúp bạn đả kích đối thủ, nhưng không may là độ thân thiết của cơ quan truyền thông này với đối thủ của bạn rất tốt thì lời đề nghị của bạn có thể bị từ chối.

    10.Nếu như công ty của bạn bị người khác dùng truyền thông loan tin xấu, lúc đó bạn cần phải làm gì đó để đáp trả lại, có thể thông qua “Truyền thông hồi đáp” để lựa chọn thái độ của bạn với sự việc đó, nếu làm tốt bạn không chỉ cứu vãn được những mất mát thậm chí có thể nhờ đó mà danh tiếng lẫy lừng đấy.

    11.bạn có thể sử dụng 5 cách chống lại đối thủ , sử dụng các phương tiện đả kích, theo các mức quyền phát ngôn của bạn, bạn có thể sử dụng phương tiện đả kích là khác nhau.

    Cách thức đả kích Quyên phát ngôn
    Nguy cơ phá sản Trùm truyền thông
    Tinh giảm biên chế Tầm ảnh hưởng mạnh
    Sản phẩm kém Tầm ảnh hưởng rộng
    Hạ độ nổi tiếng Quan hệ thân thiết
    Nguy cơ thị trường Có chút quan hệ


    Có 5 phương tiện truyền thông ,1 pt truyền thông thì có 4 đơn vị nhỏ
    nếu 1 đơn vị nhỏ đó đạt 850 điểm thân thiết thì sẽ lên cấp có chút quan hệ
    nếu 2 đơn vị đat 850 hoăc 6 đơn vị đạt 600 thân thiết thì sẽ lên cấp thứ 2 đó là quan hệ thân thiết
    nếu 3 đơn vị đạt 850 hoặc 8 đơn vị đạt 600 thân thiết thì lên cấp tầm ảnh hưởng rộng
    nếu 4 đơn vị đạt 850 hoặc 10 đơn vị đạt 600 thân thiết thì lên cấp ảnh hưởng mạnh
    nếu 5 đơn vị đạt 850 hoặc 12 đơn vị đạt 600 thân thiết thì lên cấp trùm truyền thông

    - Nguy cơ thị trường: hạ thấp toàn bộ thu nhập trong ngày của công ty đối phương 10%
    -Hạ độ nổi tiếng:hạ thấp mức độ nổi tiếng của công ty đối phuơng 3%
    -Sảm phẩm kém:hạ thấp mức độ nổi tiếng của công ty đối phuơng 4% và hạ thấp mức độ danh tiếng của công ty đối phuơng 2 điểm
    -Tinh giảm biên chế:hạ thấp mức độ nổi tiếng của công ty đối phuơng 5%, hạ thấp mức độ danh tiếng của công ty đối phuơng 5 điểm và hạ thấp cong ty đối phương mức độ trung thành của toàn bộ nhân viên 10%
    -Nguy cơ phá sản:hạ thấp mức độ nổi tiếng của công ty đối phuơng 6%,hạ thấp mức độ danh tiếng của công ty đối phuơng 10 điểm và hạ thấp cong ty đối phương mức độ trung thành của toàn bộ nhân viên 10%
    chú ý: bạn nên chọn nhân viên có kỹ năng PR càng cao càng tốt!
    12. Muốn nâng cao độ ảnh hưởng , bạn có hai con đường

    Con đường thứ nhất: Chọn một nhà truyền thông của một loại hình truyền thông nào đấy làm đồng minh chiến lược cho bạn, như thế sẽ nhanh chóng nâng cao độ ảnh hưởng của bạn.



    Con đường thứ hai: Duy trì quan hệ và lòng tin với nhiều nhà truyền thông, như thế bạn phải tốn khá nhiều tiền và thời gian, nhưng do có quan hệ rộng cho nên bạn khó có thể bị các nhà truyền thông đả kích.


    13.Nếu như toàn bộ những nội dung đả kích của bạn được truyền thông tiếp nhận, thì những việc đả kích đối thủ bạn có thể giao cho bên truyền thông giải quyết là ok, và bạn chỉ việc chờ xem phản ứng của đối phương.


    14. Đối với 1 người chơi nếu trong một ngày bị truyền thông đả kích nhiều lần, thì hiệu quả của những lần đả kích tiếp theo sau đó sẽ giảm mạnh, một người đã bị những lời đồn thổi gây rắc rối cho công ty, thì thêm vài điều đàm tiếu nữa cũng chẳng có ảnh hưởng khác gì.



    15. Nếu như công ty của bạn không may mắn bị truyền thông đả kích, vậy thì bạn phải vào Truyền thông rồi nhấn nút “ Hồi đáp ”, chọn 1 phương thức hồi đáp, nếu lựa chọn thích hợp bạn không chỉ cứu vãn được khả năng mất mát cho công ty mà thậm chí biết đâu vì thế mà danh tiếng còn tốt hơn.


    -Không bình luận -chi phí: 0g - Đáp ứng hiệu quả - thành công: công ty phục hồi l 0 % doanh thu - sự thất bại: công ty danh tiếng giảm 20 điểm

    -Thừa nhận - chi phí sai lầm: 100.000 G - phản ứng hiệu quả - thành công: công ty danh tiếng thu hồi lên 5 điểm, không thành công: danh tiếng công ty giảm 12

    -Một phản ứng tích cực để chi phí: 300.000 G - phản ứng hiệu quả - thành công: danh tiếng công ty tăng 15 điểm, không thành công: danh tiếng công ty giảm 7:00

    -Thay đổi tùy thuộc vào chi tiêu: 600.000 G - phản ứng có hiệu lực - thành công: nổi tiếng của công ty tăng 30 điểm, không thành công: danh tiếng công ty giảm 3 điểm

    -Chi tiêu tích cực làm rõ: 900.000 G - hiệu ứng - thành công: công ty danh tiếng tăng 50 điểm, không thành công: danh tiếng công ty đuổi xuống 00:00


    16. Nếu như bạn bị truyền thông đả kích, trong vòng 24h không có bất kỳ hồi đáp nào thì lần đả kích này sẽ làm cho công ty bạn tổn thất nặng nề. Hãy nhớ cho dù bạn không muốn dùng tiền vào việc hồi đáp truyền thông mà bạn cho rằng là vấn đề chẳng quan trọng gì nhưng ít nhất bạn cũng phải biểu thị thái độ không để ý của bạn với bên truyền thông.


    p/s:Tương tác truyền thông chỉ một lần một ngày,khởi đầu là 450,góp vốn đầu tư liên tục cho 20 ngày để đạt đến 850.

    z1 z13

      Hôm nay: Fri May 17, 2024 7:21 pm